วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

ผ่าไส้ Foxconn โรงบ่มแอปเปิ้ล… iFactory

Foxconn  พูดถึง Brand Loyalty หรือความภักดีต่อแบรนด์  เชื่อว่าหนึ่งในนั้น ที่คุณต้องคิดถึง แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมเสียเท่าไหร่? ก็คือ แบรนด์ แอปเปิ้ล ท่านผู้ชม เป็นชื่อที่ฟังดูเลี่ยนเหลือทน ณ ช่วงนาทีนี้ เป็นชื่อที่มากด้วยรัก และมากด้วยชัง เป็นชื่อที่ผู้ใช้รู้สึก   มั่นใจนะ!!   ขณะเดียวกันก็เป็นชื่อที่ เอ่อ กั๊กนะ เป็นชื่อที่ อยากได้ไหม? อยากสิ!   เป็นชื่อที่มี Value นะ มากด้วย!! และเป็นชื่อที่แปลก เพราะสามารถสร้าง ศรัทธา อย่างแรงกล้า ได้ในวงกว้าง!!   ปกติแล้วแอปเปิ้ลค่อนข้างจะทำการตลาดรัดกุม และเดินกลยุทธ์ยืมมือสื่อ ด้วยการกระพือบรรดาข่าวลือ ลับๆ ล่อๆ ปล่อย ให้รอ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม