วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

WWDC 2012 เกาะติดรายงานสด 1

ต่อนี้ท่านสามารถติดตามการรายงานสดๆได้ทาง http://www.wordfaire.com/i-squarers-com/ � อีกไม่กี่ชั่วโมง เวลาที่พวกเรารอคอยกันก็จะมาถึงแล้วนะครับ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple ในงาน WWDC ครั่งนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง เราจะเห็นเจ้าตัว  iOS 6 และจะมีการเปิดตัว Mac ในรุ่นใหม่ๆหรือไม่ ท่านสามารถติดตามการรายงานผมจากทางเราได้แบบสดๆผ่านทาง i-square.com หรือสดยิ่งกว่าผ่านทาง facebook ของทางเรา งานใกล้เริ่มเต็มที่แล้วผู้คนจากสถานที่ต่างๆเริ่มทยอยกันเข้ามาแล้ว งานนี้มีการเปิดตัว iOS6 แน่อย่างอื่นเป็นของแถมละกัน นักข่าวจากสำนักต่างๆเข้าไปประจำการแล้ว เริ่มต้นกันแล้วครับ ดนตรีมาแล้ว เริ่มเปิดตัวโดยใช่ Siri  บน iPhone ทักทาย ออกมาแล้วครับ ทิม คุก ตอนนี้มีทิมกำลังยกยอตัวเองอยู่ เริ่มจากบอกว่าตอนนี้มีผู้ใช่งานApp Store มากกว่า 400 ล้านคนแล้ว และมี App มากถึง 650,000 Apps โดยมากกว่า 225,000 Apps นั้นสร้างขึ้นเพื่อ iPads โดย Apple  จ่ายเงินให้กับนักพัฒนาไปมากกว่า 5000 ล้านเหรียญแล้ว Oo [...]  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม