วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Fujitsu เปิดตัว LIFEBOOK LH772 รุกตลาดโน้ตบุ๊กมัลติมีเดียระดับพรีเมี่ยม

ฟูจิตสึเปิดตัวโน้ตบุ๊กระดับพรีเมี่ยมผสานขุมพลังขับเคลื่อนโปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุด Intel Core generation 3  พร้อมสอดแทรกปรัชญา “Takumi” ในการออกแบบ LIFEBOOK LH772  ตอบสนองความต้องการด้านมัลติมีเดียและความบันเทิงด้วยลำโพง ONKYO® จากประเทศญี่ปุ่น ประสานกับระบบเสียงสุดพิเศษ DTS UltraPC II Plus  สร้างความสุนทรีย์แค่ปลายนิ้วสัมผัส กรุงเทพฯ, 24 พฤษภาคม 2555 : นายเชาวนะ สุนทรพฤกษ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฟูจิตสึ พีซี เอเชีย แปซิฟิก จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัว Fujitsu LIFEBOOK รุ่นแรกที่มาพร้อมกับแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดจากอินเทล โดยเป็นโน้ตบุ๊กมัลติมีเดียระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นที่สอดแทรกปรัชญา Takumi  ในการออกแบบ Fujitsu LIFEBOOK LH772  เพื่อสร้างโน้ตบุ๊กที่สมบูรณ์แบบทั้งด้านความสวยงามและเปี่ยมประสิทธิภาพ  “ฟูจิตสึตระหนักถึงความเป็นโน้ตบุ๊กจากประเทศญี่ปุ่นรวมถึงปรัชญา Takumi จึงได้ถ่ายทอดออกมาเป็น Fujitsu LIFEBOOK LH772 โน้ตบุ๊กที่สมบูรณ์แบบทั้งด้านความสวยงามและฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบครัน” นายเชาวนะ กล่าวและว่า “เราพยายามรักษาพันธสัญญาความเป็น Made-in-Japan เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ และล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีเพื่อให้ลูกค้าตื่นตาตื่นใจกับ LIFEBOOK ที่จะเปิดตัวในปี 2555 นี้”   ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ LIFEBOOK ไลน์ใหม่ในปี 2555 จึงได้รับการออกแบบโดยสอดแทรกปรัชญา Takumi ที่สะท้อน  4 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ Infinity Mark - สัญลักษณ์ของความเป็นเลิศและนวัตกรรม F-Line - คีย์บอร์ดที่โดดเด่นด้วยรูปตัว F แสดงถึงฝีมือและความใส่ใจในรายละเอียด Zen-like Rounded Profile – บ่งบอกถึงความเรียบง่าย“น้อยแต่มากด้วยประสิทธิภาพ” และสุดท้าย User-Centric Shared Details – ความสวยงามที่คำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ใช้เครื่อง ด้วยแป้นวางฝ่ามือปรับระดับ แป้นพิมพ์คีย์บอร์ดแบบ dichromatic ปุ่มเปิด/ปิด ทำจาก chrome  ล้อมรอบด้วยวงแสง และพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ ที่จัดระเบียบอย่างลงตัวเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน นายเชาวนะ กล่าวว่า LIFEBOOK LH772  สามารถสร้างความสุนทรีย์เพียงแค่ปลายนิ้ว และเพลิดเพลินไปกับคุณภาพของเสียง ด้วยลำโพง ONKYO® ที่ส่งมอบพลังเสียงแบบสุดยอด เสริมพลังยิ่งขึ้นไปอีกด้วยระบบเสียง DTS UltraPC II  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม