วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

โซนี่สร้างสรรค์นิยามใหม่ของแห่งความบันเทิง เผยโฉมบราเวีย อินเตอร์เน็ต ทีวี พร้อมผลิตภัณฑ์ 3D ครบไลน์

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวนโยบาย วิสัยทัศน์ และกลยุทธ์การตลาดประจำปี 2554 มุ่งต่อยอดความสำเร็จและเสริมสร้างความแข็งแกร่งในตลาดเอวีไอที ชูกลยุทธ์ Sony Redefines Entertainment สร้างสรรค์นิยามใหม่แห่งความบันเทิงสมบูรณ์แบบ ผ่านกลไกหลัก 4 ประการ ประกอบด้วย มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ (item Redefined), สรรสร้างเนื้อหา (Content Redefined), รังสรรค์บริการเหนือระดับ (Customer-concentrate Redefined) และ บูรณาการระบบบริหารจัดการค้าปลีก (Retail Marketing Redefined) พร้อมเผยโฉมกองทัพนวัตกรรมล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์เป็น บราเวีย อินเตอร์เน็ต ทีวี จำนวนกว่า 20 รุ่น และผลิตภัณฑ์ 3D โซลูชั่นส์ครบวงจร พร้อมเติมเต็มประสบการณ์บันเทิง 3 มิติในบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ อาทิ กล้องแฮนดีแคม กล้องไซเบอร์ช็อต บล็อกกี้ โน้ตบุ๊คไวโอ้ ชุดโฮมเธียเตอร์ 3D และ PS3  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม